Tư vấn công bố mỹ phẩm

Trân trọng cám ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ Tư vấn công bố mỹ phẩm tại Oceanlaw, Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ Công bố mỹ phẩm với Quý khách hàng như sau:

Quy trình tư vấn công bố mỹ phẩm tại Oceanlaw

Chuẩn bị hồ sơ công bố Mỹ phẩm

- Trên cơ sở hồ sơ khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn chuẩn bị CFS, thư ủy quyền của nhà sản xuất/ chủ sở hữu với bên nước ngoài theo đúng yêu cầu, quy định của pháp luật Việt Nam.
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, chúng tôi sẽ xây dựng, hoàn thiện các giấy tờ làm việc với bên nước ngoài (CFS, thư ủy quyền) trong trường hợp các giấy tờ chưa hợp lệ. Đồng thời căn cứ vào thông tin tài liệu khách hàng cung cấp, chúng tôi tiến hành dựng hồ sơ và hoàn thiện trong vòng 1 -2 ngày làm việc.

Hoàn thiện hồ sơ và nộp hồ sơ công bố sản phẩm.

- Tiến hành nộp hồ sơ công bố Mỹ phẩm nhập khẩu tại Cục Quản lý dược – Bộ Y tế.
- Nhận kết quả công bố Mỹ phẩm sản xuất trong nước tại Cục Quản lý dược – Bộ Y tế.

Tư vấn khách hàng sau Công bố mỹ phẩm

 - Sau khi hoàn thành việc công bố, OCEANLAW sẽ tiếp tục hướng dẫn khách hàng danh mục Hồ sơ PIF ( Product information file) từ Nhà sản xuất để hoàn thiện hồ sơ hậu kiểm. Căn cứ theo thông tư 06/2011/BYT thì việc Doanh nghiệp được cấp số công bố chỉ là công việc đầu tiên, vì Cục quản lý Dược – Bộ Y Tế chỉ cấp số dựa trên hồ sơ mà Doanh nghiệp tự kê khai và tự chịu trách nhiệm, các cơ quan có thẩm quyền sẽ tiến hành thanh tra và kiểm tra bất kỳ vào thời gian nào sau khi Doanh nghiệp nhập khẩu và đưa sản phẩm vào lưu thông tại thị trường Việt Nam. Vì vậy việc quan trọng là Doanh nghiệp phải có được bộ hồ sơ PIF hoàn chỉnh để luôn ở trong tư thế chủ động trước lịch kiểm tra đột xuất của cơ quan có thẩm quyền.
- Hướng dẫn ghi nhãn hàng hóa theo quy định của Nghị định số 89/2006/NĐ-CP, ngày 30 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ về nhãn hàng hoá.
-  Hướng dẫn nội dung thông tin quảng cáo mỹ phẩm, tổ chức hội thảo sự kiện giới thiệu mỹ phẩm theo quy định của Luật Quảng cáo 2012 và nghị định Nghị định 181/2013/NĐ-CP hướng dẫn Luật quảng cáo
Xem thêm: Hướng dẫn ghi nhãn mỹ phẩm - OCEANLAW

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.